1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tại sao phải livestream bán hàng trên Facebook?

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Bí Quyết Công Việc' bắt đầu bởi xuanpmtmt, 15/11/21.

  1. xuanpmtmt
    Offline

    xuanpmtmt admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Bán hàng quan livestream là hình thức quảng bá sản phẩm được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn vì hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Trong đó, nền tảng được nhiều chủ shop lựa chọn để live stream là trên kênh Facebook. Dưới đây là một lý do vì sao chủ shop online nên livestream bán hàng trên Facebook.

    [​IMG]

    1. Dễ dàng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tiếp cận trực tiếp khách hàng

    Hình thức livestream bán hàng trên facebook sẽ giúp bạn truyền tải đến khách hàng nội dung chân thật. Khi chức năng phát trực tiếp được tích hợp vào mạng xã hội, nó nhanh chóng cho thấy sức mạnh của mình trong việc truyền tải thông tin. Mỗi khi bạn phát một video cụ thể, không chỉ những người thích trang fanpage của bạn nhận được thông báo. Thông báo mà ngay cả bạn bè của bạn cũng có thể nhìn thấy khi họ tương tác, giúp tăng phạm vi tiếp cận một cách nhanh chóng.

    2. Dễ dàng tương tác với sản phẩm thật

    Việc chào bán sản phẩm bằng hình ảnh thông qua phần mềm như Photoshop không còn thuyết phục được lòng tin của người tiêu dùng. Chẳng hạn với mặt hàng thời trang, nhiều khách hàng vào hộp thư gửi trang bán hàng yêu cầu chụp ảnh thật. Nhưng với hình thức livestream thì không.

    Livestream do tính chất trực tiếp liên tục nên việc xác định các yếu tố thành bại trong việc quyết định mua hay không mua sản phẩm sẽ dễ dàng hơn, không thể treo đầu dê, bán thịt chó.Livestream cũng tốn ít thời gian đầu tư kịch bản nhanh chóng.

    3. Đánh trúng tâm lý khách hàng

    Tâm lý chung của người mua là muốn xem sản phẩm chân thật, như lại ngại đi đến cửa hàng. Vậy nên việc ngồi nhà đặt hàng mà vẫn xem được hình ảnh thực tế của sản phẩm.

    4. Có tính chủ động cao

    Trước đây, để làm một video quảng cáo, bạn phải nhờ đến các nhà cung cấp dịch vụ bị hạn chế về nội dung, ý tưởng và khung thời gian phát trực tuyến. Từ buổi phát sóng trực tiếp bất cứ khi nào bạn thấy phù hợp. Bạn có thể nhấp vào và nhận được ưu đãi ngay.

    5. Dễ chia sẻ tăng tương tác, tiết kiệm chi phí

    Hình thức phát trực tiếp cho phép người bán tương tác với khách hàng một cách đơn giản, giải thích ngay những khó khăn, thắc mắc của khách hàng, thay vì bắt khách hàng phải “chờ dài cổ” khi nhận được bình luận, tin nhắn trả lời từ fanpage / messenger.

    So với phương thức bán hàng truyền thống, xây dựng cửa hàng, thuê chuyên gia tư vấn,… là một khoản đầu tư lớn. Livestream giúp người bán tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng rất tốt. Theo thống kê, những người kém nổi tiếng thường có thể nhận được vài nghìn lượt xem cho một buổi livestream bán hàng, nhưng những người nổi tiếng thì có thể nhận được từ vài chục nghìn đến hơn hàng trăm nghìn lượt xem. Nếu khách hàng bỏ lỡ chương trình phát sóng họ vẫn có thể xem lại, và nếu họ có thắc mắc trong quá trình thực hiện, cửa hàng vẫn có thể trả lời bình thường các bài đăng bán hàng trên Facebook.

    Tóm lại

    Livestream bán hàng trên Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn giúp tăng doanh thu một cách hiệu quả.

    >>Các kinh nghiệm livestream bán hàng được chia sẻ này sẽ giúp bạn đạt hiệu quả tối ưu, tiếp cận khách hàng nhanh chóng và tăng tỷ lệ chốt đơn thành công.

    Với những lợi ích mà livestream mang lại, bạn nên nhanh chóng áp dụng phương thức này vào việc kinh doanh của mình ngay nhé.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này