1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Quản lý khách sạn là gì, cần những yếu tố nào, có khó không?

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 29/9/21.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Đối với người quản lý khách sạn, việc quản lý khách sạn không phải là một khái niệm đơn giản mà là các khái niệm liên kết chặt chẽ với nhau.
    Thật không dễ để đánh giá rằng chủ khách sạn đã nắm vững công việc quản lý khách sạn khi có một số nhiệm vụ và trách nhiệm như vậy. Khả năng thích ứng, đối mặt với thách thức là điều quan trọng đối với một chủ khách sạn.
    Luôn có nhiều chiến lược mới, sở thích của khách du lịch hoặc nhiều công nghệ về phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất mới xuất hiện mà chủ khách sạn phải kiểm soát. Nhiều xu hướng mới trong những khách sạn và lĩnh vực công nghiệp khách sạn đang được tạo ra sẽ ảnh hưởng tới phương pháp một người quản lý mô hình kinh doanh, vì thế chủ khách sạn sẽ phải bỏ công sức và tiền bạc để chạy theo các xu hướng ấy.
    Bài viết này sẽ đưa nhà quản lý khách sạn đi tìm hiểu khái niệm quản lý khách sạn và đưa ra các tips và ý tưởng trong quá trình thực hiện để giúp bạn điều hành khách sạn phù hợp hơn.
    Quản lý khách sạn (Hotel Management) là tổ chức, quản lý tất cả các hoạt động của khách sạn một hình thức khoa học học và hiệu quả. Người quản lý khách sạn sẽ thiết lập một số quy tắc trong quá trình quản lý từng bộ phận khác nhau của khách sạn từ lễ tân, phòng nghỉ đến ẩm thực, sự kiện, lập các báo cáo kết quả tài chính, một số bản thu – chi ngân sách liên quan đến những hoạt động chung của khách sạn…
    Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh

    • Kết hợp định kỳ với những bộ phận liên quan để đặt ra những chỉ tiêu, định hướng từ đó lập kế hoạch kinh doanh theo phương án hoàn hảo với tình hình chung.
    • Triển khai thực hiện nhiều kế hoạch sao cho hiệu quả tốt nhất, mang đến nguồn doanh thu, lợi nhuận đạt hoặc vượt chỉ tiêu đề ra.
    Quản lý, điều phối những hoạt động trong khách sạn

    • Duy trì và đảm bảo hoạt động liên tục của nhiều bộ phận trong khách sạn.
    • Dõi theo thường xuyên chất lượng phòng ốc, vệ sinh sảnh, những lối đi…
    • Kiểm soát chất lượng nhiều sản phẩm, dịch vụ đi kèm phục vụ khách hàng.
    • Dõi theo thái độ – chất lượng phục vụ của nhân viên từ đó đưa ra các điều chỉnh thích hợp nhất.
    • Liên tục bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
    Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn

    • Phối hợp với nhiều bộ phận liên quan trong khách sạn để xây dựng mô tả công việc, quy trình hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc cụ thể.
    • Triển khai và đảm bảo nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn, thêm vào đó phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp giúp theo dõi quá trình thực hiện, qua đó có những thay đổi cần thiết.
    • Tiến hành sửa đổi, cải tiến các quy trình sao cho khả quan với định hướng mới của khách sạn.
    [​IMG]
    những công việc khác

    • Đảm nhiệm công việc đại điện cho khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông.
    • Thiết lập mối quan hệ hợp lý với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…
    • Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá kế hoạch, công việc của những bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
    • Trực tiếp tham gia vào những kế hoạch marketing, tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
    • Chủ động đề xuất với cấp trên biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, doanh thu cho khách sạn.
    • Tổ chức và tham gia nhiều buổi đào tạo, huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ cho cấp dưới.
    • Tổ chức, chủ trì những cuộc họp định kỳ trong khách sạn.
    • Thực hiện nhiều công việc khác khi được cấp trên giao xuống.
    Quản lý khách sạn cần điều gì?

    Có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa – xã hội

    Là nhà quản trị khách sạn, bạn phải cần phải am hiểu và có kiến thức sâu rộng về văn hóa, ẩm thực, phong tục, truyền thống, tâm lý và con người,…của Việt Nam hay thậm chí các quốc gia khác trên thế giới, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu của khách sạn nơi chủ khách sạn đang làm việc. Chỉ khi có được yếu tố này, bạn mới tự tin và không quá phức tạp hiểu được tâm lý, nhu cầu khách hàng từ đó lựa chọn dịch vụ khả quan mang lại cho khách hàng mức độ hài lòng cao nhất.
    Tự tin, năng động, nhiệt tình và nhạy bén

    Đây là nhiều tố chất lãnh đạo mà một nhà quản trị khách sạn. Bởi phần lớn công việc nhà quản trị khách sạn là giao tiếp với khách hàng, cấp dưới và cả với cấp trên. Đặc thù công việc đòi hỏi bạn phải nắm bắt tâm lý đối phương, thân thiện, linh hoạt để giải quyết nhanh chóng và kịp thời nhiều vấn đề phát sinh trong công việc…
    Có thể bạn đang tìm: phần mềm quản lý bida
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này