1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Quản lý khách sạn cần kỹ năng gì để quản lý được tốt nhất?

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 20/8/21.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Quản lý khách sạn (Hotel Management) là tổ chức, quản lý tất cả những hoạt động của khách sạn một cách khoa học học và hiệu quả. Nhà quản trị khách sạn sẽ thiết lập các quy tắc trong quá trình quản lý từng bộ phận khác nhau của khách sạn từ lễ tân, phòng nghỉ đến ẩm thực, sự kiện, lập những báo cáo kết quả tài chính, nhiều bản thu – chi ngân sách liên quan về các hoạt động chung của khách sạn…
    Có thể mọi người đang tìm: phần mềm quản lý karaoke miễn phí
    Có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa – xã hội

    Là nhà quản trị khách sạn, bạn phải cần phải am hiểu và có kiến thức sâu rộng về văn hóa, ẩm thực, phong tục, truyền thống, tâm lý và con người,…của Việt Nam hay thậm chí những quốc gia khác trên thế giới, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu của khách sạn nơi bạn đang làm việc. Chỉ khi có được yếu tố này, bạn mới tự tin và dễ dàng hiểu được tâm lý, nhu cầu khách hàng từ đó lựa chọn dịch vụ tốt đem đến cho khách hàng mức độ hài lòng cao nhất.
    Tự tin, năng động, nhiệt tình và nhạy bén

    Đây là một số tố chất lãnh đạo mà một nhà quản trị khách sạn. Bởi phần lớn công việc nhà quản trị khách sạn là giao tiếp với khách hàng, cấp dưới và cả với cấp trên. Đặc thù công việc đòi hỏi bạn phải nắm bắt tâm lý đối phương, thân thiện, linh hoạt để giải quyết nhanh chóng và kịp thời một số vấn đề phát sinh trong công việc…
    Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo và chỉnh chu

    Tinh ý và thấu hiểu nhiều mong muốn của khách hàng từ sự sắp xếp, bày trí trong khách sạn như sảnh, phòng ăn, phòng ở đến nhiều dịch vụ bổ sung khác; tận tình và khéo léo trong việc điều phối công việc giúp cấp dưới thoải mái và tự tin hoàn thành tuyệt vời mọi nhiệm vụ; chỉn chu trong tác phong, phương án ăn mặc, lời nói, cử chỉ và hành động, từ đó toát lên phong thái của người làm dịch vụ, gây ấn tượng và tạo sự tin tưởng với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
    [​IMG]
    Tổ chức, quản lý và sắp xếp công việc

    Để trở thành nhà quản trị, bạn chắc chắn phải cần có kỹ năng tổ chức, quản lý và phân bổ công việc một hình thức thích hợp nhất, hiệu quả đến mỗi bộ phận và nhân viên có liên quan. Qua đó hỗ trợ công việc được thực hiện liên tục, khoa học, đảm bảo hoàn thành mục tiêu và tiến độ. Chính vì thế, để tổ chức, quản lý hiệu quả, cần sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
    Chịu được áp lực công việc

    Lĩnh vực dịch vụ nói chung và ngành quản trị khách sạn nói riêng luôn có một số áp lực về doanh thu, khối lượng công việc, số lượng khách hàng,… bắt buộc nhà lãnh đạo phải thực sự có khả năng chịu áp lực công việc cao từ đó sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết những vấn đề đó một biện pháp nhanh gọn và hiệu quả nhất.
    Có khả năng ngoại ngữ

    Không chỉ trang bị kiến thức chuyên môn cao, nhà lãnh đạo khách sạn nên có khả năng ngoại ngữ thích hợp, nhất là tiếng Anh. Thành thạo trong giao tiếp hỗ trợ bạn tiếp nhận thông tin hiệu quả và giao tiếp dễ dàng với mọi khách hàng của khách sạn.
    Có thể mọi người quan tâm: phần mềm quản lý khách sạn miễn phí
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này