1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Làm thế nào để chọn một thương hiệu phòng marketing thuê ngoài uy tín?

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi wifim001, 24/5/22.

  1. wifim001
    Offline

    wifim001 admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Phòng marketing thuê ngoài là loại hình dịch vụ đã tồn tại từ lâu trên thị trường, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu đúng bản chất. Việc hiểu sai về mô hình này đang trở thành một trong nhiều yếu tố chính khiến các quyết định marketing của lãnh đạo trở nên kém chính xác.

    1 Làm thế nào để chọn một thương hiệu phòng marketing thuê ngoài uy tín?
    [​IMG]
    Vốn biết phòng marketing ngoài ảnh hưởng lớn tới sản phẩm cũng như doanh thu và chất lượng thương hiệu, nhưng cách để chọn một thương hiệu phòng marketing ngoài là một câu hỏi khó giải quyết. Ngày nay đã xuất hiện rất nhiều những thương hiệu phòng marketing ngoài cũng bởi những quyền lợi và lí do trên. Sự bùng nổ số lượng này đã gây ra sự bối rối cho các chủ doanh nghiệp khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ Phòng marketing thuê ngoài cho doanh nghiệp mình.

    - Kinh nghiệm dày dặn: Kinh nghiệm là một trong những yếu tố đầu tiên phải lưu ý khi tìm hiểu bất kỳ một đơn vị truyền thông cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài nào. Bạn nên xem xét các dự án đã được thực hiện trước đó, đánh giá toàn bộ kết quả thực tế và đặc biệt là sự phản hồi từ phía các khách hàng cũ. Đồng thời lưu ý thêm về tỉ lệ quay lại của họ, cũng như là mối quan hệ của đơn vị này với khách hàng cũ của mình.

    - Chi phí hợp lý và minh bạch: Sau khi đã tìm được đơn vị đáp ứng đúng, đủ yêu cầu về mặt kinh nghiệm, bạn nên lưu ý về tính hợp lý của chi phí dành cho gói dịch vụ marketing mà mình đang tham khảo

    - Thái độ hợp tác chuyên nghiệp: Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng là thái độ trong quá trình tư vấn, đàm phán và cùng nhau hợp tác. Yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ hiệu quả của công việc. Do đó, bạn cần đánh giá được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đơn vị cung cấp dịch vụ marketing, trước khi bước vào giai đoạn ký kết hợp đồng với họ.
    Tìm hiểu chi tiết về thuê marketing tại https://tintuc24giotonghop.blogspot.com/2022/01/ban-nen-chon-ia-chi-nao-e-su-dung-uoc.html
    2 Những lầm tưởng của doanh nghiệp về phòng marketing thuê ngoài
    [​IMG]
    - Dịch vụ marketing thuê ngoài không nằm trong doanh nghiệp nên khó quản lý: Thực tế với quy trình hợp tác rõ ràng cùng nguyên tắc ràng buộc cụ thể, đơn vị marketing thuê ngoài có thể trở thành bộ phận “gắn bó” hơn cả tưởng tượng. Khi hiệu quả chiến dịch marketing được Agency cam kết rõ ràng theo từng con số, đầu mục KPI trên hợp đồng, công việc duy nhất từ phía doanh nghiệp chỉ bao gồm cung cấp tài nguyên, thông tin, kiểm tra và nghiệm thu thành quả. Hơn thế, nội bộ doanh nghiệp không cần lo lắng tới vấn đề tuyển dụng, đào tạo hay hàng tá thủ tục hành chính phức tạp khác.

    - Thuê ngoài phòng marketing là “cây đũa thần” để đột phá doanh thu: Hiểu lầm tai hại này khiến nhiều chủ doanh nghiệp bị “vỡ mộng” khi hợp tác với agency. Sự thay đổi lên-xuống về doanh thu theo thời gian (tuần, tháng, quý, năm) phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm cả chủ quan của nội bộ (chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc bán hàng, hậu mãi, khuyến mãi…), lẫn khách quan từ thị trường (nhu cầu thay đổi, kinh tế biến động, xu hướng đổi mới…). Do đó, xuyên suốt trong quá trình cộng tác, doanh nghiệp và agency cần liên tục thống nhất rõ ràng về mục tiêu thực hiện, tình trạng “sức khỏe kinh doanh” hiện thời để kịp thời đưa ra giải pháp và hướng điều chỉnh hợp lý.

    - Thuê đội ngũ marketing tốn kém hơn thiết lập nội bộ trong doanh nghiệp: Một điều chắc chắn rằng với các dự án marketing ngắn hạn (dưới 1 năm), chi phí cho phòng marketing thuê ngoài sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với ngân sách lương, thưởng, chi phí vật tư, mặt bằng cho phòng marketing nội bộ. Khoản chênh lệch này ước tính khoảng 20-30%. Còn nhìn về dài hạn, doanh nghiệp sẽ còn tiết kiệm được rất nhiều ngân sách khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài.

    - Thuê ngoài marketing chỉ để thực thi ý tưởng sẵn có: Nhiều chủ doanh nghiệp mang thành kiến về khả năng xây dựng chiến lược của Agency, bởi lẽ, “không ở trong chăn sao biết chăn có rận”. Thực tế, có không ít Agency lại có thể nhìn nhận và hiểu rõ vấn đề của doanh nghiệp chỉ ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Điều này xuất phát từ kinh nghiệm từng tiếp xúc với nhiều khách hàng, từng trực tiếp giải quyết nhiều bài toán hóc búa, từng kiên trì nghiên cứu nhiều giải pháp truyền thông; đã giúp cho đội ngũ thuê ngoài marketing có đủ khả năng để tự lên chiến lược và thực thi kế hoạch.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này