1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Gầm thể thao uốn cong thế hệ mới của Yamaha Việt Nam, Exciter 155

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi Mike B. Fleck, 28/6/22.

  1. Mike B. Fleck
    Offline

    Mike B. Fleck admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Cuối tháng 12 năm ngoái, Yamaha Việt Nam đã trình làng thế hệ mới của dòng xe côn tay thể thao Exciter 155 VVA (T155).
    Exciter là tên của dòng xe đạp thể thao được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005 (T135) và đã được cập nhật nhiều lần kể từ đó. Exciter 150 hiện tại sẽ chỉ được ra mắt vào năm 2019, tức là chỉ hai năm sau khi đại tu hoàn toàn, cho thấy tầm quan trọng của nhà sản xuất đối với Việt Nam và toàn khu vực ASEAN như một thị trường xe máy mới nổi.
    Với khẩu hiệu chính thức của RIDE THE NEXT LEVEL, Exciter 155 VVA mới, theo xe máy Yamaha 2022, là một "Little YZF-R1" (YZF-R1). Được phát triển với ý tưởng YZF-R1, thị trường Việt Nam là khu vực đầu tiên ra mắt mẫu xe mang mục đích đột phá mới: một mẫu xe côn tay cỡ nhỏ mang hơi hướng thể thao.
    Exciter 155 VVA mới được trang bị động cơ điều khiển van biến thiên 4 kỳ, xi-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng nước, trên nền tảng tương tự như YZF-R15 hạng nhẹ, với đường kính và hành trình 58 mm x 58,7 mm (cùng thông số kỹ thuật với động cơ YZF-R15 hiện tại), dung tích 155 cc và công suất cực đại 17,7 mã lực (hơn Exciter 150 cc trước đây). Con số này cao hơn khoảng 17% so với phiên bản Exciter 150 cc trước đó và thấp hơn một chút so với mức 14,2 kw / xấp xỉ 19 mã lực của YZF-R15).
    Hệ thống điều phối van biến thiên VVA sử dụng trên Exciter 155 VVA dựa trên nguyên lý hai góc trục cam khác nhau, điều khiển van nạp lần lượt ở vòng tua thấp và cao, điều khiển góc trục cam của trục cam ở vòng tua thấp để điều khiển độ mở. của các van nạp trong một phạm vi nhất định dưới 7.400 vòng / phút. Trên 7.400 vòng / phút, ECU gửi lệnh đến động cơ truyền động vi mô để chuyển trục cam sang góc cam cao hơn, để van nạp mở hoàn toàn.
    Bên trong, động cơ có hộp số sáu cấp với ly hợp trượt, các piston bọc DLC và vòi phun EFI gần giống với thiết kế 10 lỗ của vòi YZF-R1 (Exciter 150 trước đây có thiết kế 6 lỗ so với thiết kế 12 lỗ của YZF-R1) để đạt được hiệu suất đốt cháy cao hơn.
    Để tối đa hóa hiệu suất của động cơ, chiếc xe mới có hệ thống hút gió được thiết kế lại hoàn toàn với Hộp khí thẳng đứng, thể tích lớn (4,6 lít), tương ứng với ống nạp bằng nhôm rộng hơn, phễu nạp dài và van tiết lưu 28 mm. Toàn bộ thiết kế tối ưu hóa các thông số cộng hưởng của buồng lọc khí, trong khi hộp gió lớn hơn làm tăng độ nhạy của van tiết lưu và có hiệu suất nạp cao hơn và kiểm soát tiếng ồn.
    Về phía thân máy, có một thiết kế khung hoàn toàn mới. Phần phía sau của dầm chính của khung mới có dầm đuôi gia cố hình chữ Y phía sau (khung phụ). Ngoại thất có thiết kế nhỏ gọn, mới mẻ với phần đầu xe sắc nét. Các tính năng khác bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số, phanh đĩa trước sau và yên xe thiết kế thể thao.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này