• ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice

Có nên vừa livestream vừa chạy quảng cáo hay không?

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi xuanpmtmt, 7/1/22.

  1. xuanpmtmt
    Offline

    xuanpmtmt admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Như thời gian gần đây bạn sẽ bắt gặp nhiều các video livestream xuất hiện ở mọi nơi được quảng cáo có chữ “Được tài trợ”. Bạn đang không biết cách này có hiệu quả không hay chỉ tốn tiền vô ích? Cùng mình tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết chính xác có nên vừa livestream vừa chạy quảng cáo hay không.

    [​IMG]

    Trước tiên, bạn cần hiểu rõ quảng cáo livestream là gì? Đây là hình thức quảng cáo dạng tài trợ cho các video phát trực tiếp. Có nghĩa là bạn có thể vừa livestream vừa chạy quảng cáo để video của mình tiếp cận với nhiều người hơn.

    Với dạng quảng cáo này các chủ shop online sẽ nhắm đúng đối tượng tiềm năng hơn giúp tăng doanh thu nhanh chóng.

    Đầu tiên, đối với các sản phẩm có mức giá trung bình trở xuống, việc phát trực tiếp chính là cách bán được nhiều đơn nhất, bạn sẽ không cần bỏ tiền để chạy quảng cáo bài viết hay hình ảnh hay bán hàng trực tiếp trên trang cá nhân rồi đi mời mọc mọi người.

    Tuy nhiên, khi bạn mới bắt đầu thực hiện live stream thì chắc chắn thời điểm đầu sẽ có rất ít người xem. Khi đó, chỉ với vài người xem bạn sẽ rất khó bán được hàng trên video phát trực tiếp của mình. Như vậy lúc này bạn sẽ cần đến quảng cáo.

    Như đã biết, quảng cáo là một công cụ rất hiệu quả trên Facebook, nó giúp bạn quảng bá thương hiệu dễ dàng và nhanh chóng. Do đó, việc sử dụng quảng cáo để quảng bá video đang livestream của mình đến với mọi người sẽ thu hút được sự chú ý của các khách hàng mục tiêu hiệu quả hơn.

    Đây là cách giúp cho video livestream của bạn có được nhiều lượt xem, tương tác và tăng tỷ lệ chốt đơn.

    Giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu đáng kể doa quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng, gây ấn tượng với họ.

    Bên cạnh đó còn giúp tạo thói quen xem livestream cho khách hàng. Sau khi đã thực hiện chạy quảng cáo các video livestream, khách hàng dần quen với thời gian live của bạn, cũng như nhận biết được thương hiệu. Từ đó tạo được thói quen xem live mà không cần phải chạy quảng cáo nữa.

    Bằng cách thực hiện quy trình vừa livestream vừa chạy quảng cáo sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho bạn. Tuy nhiên, khi thực hiện bạn cần phải đáp ứng đủ các điều kiện. Việc chạy quảng cáo các video phát trực tiếp này không hề đơn giản như các chiến dịch chạy quảng cáo thông thường.

    >> Hướng dẫn chi tiết các điều kiện và quy trình thực hiện cách chạy quảng cáo livestream hiệu quả và an toàn trên cả page thường và page có tích xanh.

    Vừa livestream vừa chạy quảng cáo chính là cách nhanh nhất giúp bạn mang về đúng đối tượng khách hàng tiềm năng khi đang phát trực tiếp giúp làm tăng tỷ lệ bán hàng thành công.

    Hy vọng với những chia sẻ trên bạn nên cân nhắc đầu tư ngay để mang lại những hiệu quả tối ưu và dẫn trước đối thủ cạnh tranh của shop bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới cho mình nhé.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này